Tai Game Java - Với Nhiều Thể Loại Game Yêu Thích Nhất Năm Nay
Game Java là wapsite tổng hợp những thể loại game hấp dẫn và mới nhất hỗ trợ cho các dòng điện thoại Java,Android,iPhone
Java | Android | Iphone

Tải Tubemate crack miễn phí cho java

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015
Tải Tubemate là ứng dụng xem và Download Video trên Youtube về điện thoại di động, Tải Tubemate MIỄN PHÍ và kết nối trực tiếp với trang chia sẻ Video lớn nhất thế giới Youtube.Com. Download Tubemate phiên bản MỚI NHẤT 2014 cho Java Android IOS… Trong bài này, mình sẽ giới thiệu tới các bạn rõ hơn về ứng dụng này:

Với Tubemate bạn hoàn toàn có thể thực hiện các thao tác giống như mình đang ở trang youtube vậy. Phí trên là ảnh chụp màn hình ứng dụng (screen shot) khi được kết nối với Youtube sau khi Tải Tubemate về máy và thực hiện cài đặt thành công.

Đặc chính của Ứng dụng Tubemate

– Tải Tubemate có đầy đủ các chức năng của trang Youtube như: tìm kiếm Video, xem video, like và share video yêu thích, chức năng đăng nhập, cài đặt ngôn ngữ,…
– Cho phép Download và quản lý Video Download từ Youtube. (Thanh nằm ngang có mũi tên xanh xanh phía trên). Bạn có thể rút gợn thanh quản lý này nếu chỉ muốn lướt và xem các Video.

Hướng dẫn Download Video Youtube:

– Bước 1: Bạn Search Video mình cần tải
– Bước 2: Chọn đến đoạn video mà bạn muốn tải về (Ví dụ bạn thích đoạn nhạc sàn từ phút thứ 5 thì hãy chọn đến phút của track đó để download)
– Bước 3: Click vào nút mũi tên đi xuống MÀU XANH trên màn hình Tubemate. Sau khi click vào nút trên thì sẽ có một cửa sổ mở ra yêu cầu bạn chọn kiểu file tải và loại kích thước màn hình phù hợp cho máy. Hoàn thành bước này là bạn sẽ ngay lập tức download đoạn video đó về. Vậy là Ok!
Phần mềm Tubemate cho tốc độ download Video từ youtube cực nhanh. Thời gian tải hết mộtt video dung lượng vừa phải cũng chỉ bằng thời gian bạn ăn một chiếc bánh nhé! Cực kỳ nhanh chóng và hiệu quả phải không nào!
Lưu ý: Đối với việc xem và Tải Video sẽ đòi hỏi lưu lượng truy cập mạng cao. Nếu bạn dùng 3G thì nên xem xét và lựa chọn cẩn thận. Vì giá cước 3G bây giờ khá là đắt đỏ. Khuyên bạn nên dùng Wifi để Tải Video trênTubemate thì sẽ đỡ tốn kém cho chúng mình rất nhiều!!
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Tubemate crack miễn phí cho java "